Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Địa chỉ bán lẻ máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 E chính hãng tại TPHCM

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 E là dụng cụ tiện dụng được thiết kế với hệ thống Bosch SDS giúp thay lưỡi cưa tiện dụng và nhanh chóng. Tốc độ cắt nhanh nhất trên số lượng vật liệu phong phú đa dạng nhất – hoạt động theo quỹ đạo và hành trình trên phút (SPM) được tối ưu hóa đối với hầu hết mọi vật liệu. Đồng thời, có đèn chiếu sáng phía trước giúp người sử dụng có thể quan sát khu vực làm việc rõ ràng trong hầu hết mọi môi trường làm việc.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
  • Dụng cụ tiện dụng với đặc tính thay lưỡi cưa nhanh nhất và móc cưa giúp cất giữ dụng cụ tiện dụng ngay tại nơi làm việc.
  • Tỷ số giữa công suất và khối lượng cao nhất.
  • Tốc độ cắt nhanh nhất trên số lượng vật liệu phong phú đa dạng nhất – hoạt động theo quỹ đạo và hành trình trên phút (SPM) được tối ưu hóa đối với hầu hết mọi vật liệu.
  • Hệ thống thay lưỡi cưa an toàn và dễ thao tác nhất cho người sử dụng.
  • Chân điều chỉnh được với chìa vặn có thể điều chỉnh bằng tay đem đến sự tiện dụng theo những nhu cầu của công việc.
  • Thiết kế phong cách – không những hấp dẫn mà rất bền bỉ, an toàn và thỏa mái khi phải làm việc trong một thời gian dài.
  • Đèn chiếu sáng phía trước giúp người sử dụng có thể quan sát khu vực làm việc rõ ràng trong mọi môi trường làm việc.

Thông số kỹ thuật
Mã SP
GSA 1100 E 
Hãng sản xuất
Bosch
Xuất xứ
Made in china
Loại
Công suất (W) 
1100 
Nhịp cắt không tải (v/p)
2700
Độ sau cắt gỗ - kim loại (mm)
230 - 20
Trọng lượng (kg)
3.6
Bảo hành
6 tháng tại trung tâm bảo hành của hãng sản xuất Bosch
Vận chuyển
Toàn quốc, miễn phí nội thành TP.HCM


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Bosch – Bosch thuộc tập đoàn Bosch (Đức) là công ty dẫn đầu thị trường về sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, phụ kiện dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị đo kỹ thuật số. Bao gồm những thiết bị điện thích hợp cho mọi công việc như máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài... Phương châm của Bosch: “chỉ bán những sản phẩm tốt nhất” và “thà mất tiền còn hơn là mất niềm tin”. Với các nhãn hiệu như Bosch, Skil và Dremel, tập đoàn Bosch đang dần khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường. 

Khách hàng đến với Đoàn Vi Nguyên sẽ được phục vụ chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi cam kết chỉ bán HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% và hỗ trợ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ NỘI THÀNH HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ và mua hàng với giá tốt nhất!

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM – DV ĐOÀN VI NGUYÊN

Địa chỉ: 196/38 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Điên thoại: (028) 62 988 988 – (028) 62 80 8888

Website: banletaikho.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đại lý bán máy cưa lọng Bosch GST 65E giá rẻ - chất lượng tại kho TPHCM

CHI TIẾT SẢN PHẨM Máy cưa lọng Bosch GST 65E   là một sản phẩm tiện dụng, phù hợp cho người mới sử dụng  máy cưa lọng . Thiết kế nhỏ g...